Đồ gia dụng, đồ dùng gia đình, công nghiệp các loại các thương hiệu Edison, Fujie Tiross..bảo hành chính hãng.HN: 29H, Phương Liệt, Thanh Xuân Hotline:0908208986-0964731122

Đèn bàn học chống cận thị protex

Như chúng ta đều biết hiện tại, số lượng học sinh bị cận thị của Việt Nam ngày càng tăng lên. Điều này khiến cho không ít trẻ cảm thấy bất tiện trong học tập cũng như sinh hoạt hằng ngày.

Chẳng những thế, các bác sĩ cảnh báo cận thị nặng có thể ảnh hưởng đến trí tuệ của trẻ cũng như dẫn đến một số bệnh khó lường khác nếu bị biến chứng nặng.

Đèn bàn học sinh các thương hiệu như protex cùng các hãng uy tín hiện đang được khách hàng có em nhỏ của nhiều nước công nghiệp tiên tiến vô cùng tin dùng, và giờ đây là ở các gia đình tại Việt Nam ưu chuộm.



Đặc biệt trong thời điểm hiện tại, sản phẩm được chúng tôi giới thiệu tại địa chỉ website cho các quý khách hàng với đầy đủ tin tức cần thiết vì một tương lai mầm non Việt Nam không cận thị.

Hiện nay, đèn LED là loại bóng đèn tốt nhất trên thị trường với những ưu điểm vượt trội như tiết kiệm điện, độ bền cao, ánh sáng dịu nhẹ, tỏa ít nhiệt và thiết kế nhỏ gọn. Đèn LED cũng có hai loại ánh sáng là ánh sáng vàng và ánh sáng trắng. Ánh sáng vàng luôn tốt cho mắt hơn ánh sáng trắng.

Hy vọng những điểm lưu ý trên sẽ giúp bạn chọn được đèn học ưng ý cho con trẻ.

1 nhận xét:

bongmun nói...

Ế, giao diện hay nhỉ? Mình lần bao lâu mà không thấy.
Mà đèn bàn học này bình thường dùng được bao lâu nhỉ?

Đăng nhận xét

 
Đồ dùng gia đình | Thiết kế bởi Nguyễn Bá Khanh cùng nhóm Người Khuyết Tật Hội TỤ https://www.facebook.com/groups/nguoikhuyettat/ , hiện là nhóm khuyết tật lớn nhất trên MXH với gần 10.000 thành viên thường xuyên sinh hoạt. Mỗi đơn hàng thành công tại SHOP đồng nghĩa với quý khách hàng đã góp 1 phần ủng hộ cho cộng đồng Người Khuyết Tật. Địa chỉ: KM số 2 tỉnh lộ 79, Đan Phượng , Hà Nội . Hiện SHOP bán online cùng địa điểm tại các đối tác của NGƯỜI KHUYẾT TẬT SHOP.