Đồ gia dụng, đồ dùng gia đình, công nghiệp các loại các thương hiệu Edison, Fujie Tiross..bảo hành chính hãng.HN: 29H, Phương Liệt, Thanh Xuân Hotline:0908208986-0964731122

Máy sưởi loại nào tiết kiệm điện?

Như chúng ta đều biết, thế giới hiện đại cho ra nhiều sản phẩm đặc biệt phục vụ cuộc sống và nhu cầu của con người. Tuy nhiên có 1 câu nói, càng hiện đại thì càng hại điện. Thiết bị sưởi ấm cũng là một trong loại đó. 

Câu hỏi phổ biến của nhiều người dùng các thiết bị sưởi đó chính là Máy sưởi nào dùng tiết kiệm điện?. Bài viết cùng tên của  máy sưởi dầu chính hãng chúng tôi sau đây sẽ giải đáp cho các bạn câu hỏi trên cho các bạn biết nhé.



Hiện sản phẩm máy sưởi dầu  và tiêu biểu là thương hiệu máy sưởi dầu Tiross là thiết bị lí tưởng cho mùa đông này của gia đình bạn. Không chỉ mang lại cho căn phòng bạn không khí ấm áp, máy sưởi Tiross còn đem đến cho bạn cảm giác an toàn, dễ chịu và tiết kiệm.

Với công suất max 2500W-2900w, máy sưởi dầu Tiross không chỉ làm ấm nhanh chóng mà còn giúp tiết kiệm nguồn điện năng không nhỏ cho gia đình bạn.

Không chỉ có chức năng sưởi ấm, máy sưởi dầu Tiross còn thêm chức năng sấy khô quần áo. Với việc kết hợp 2 trong 1 này giúp bạn tiết kiệm chi phí đáng kể cho các thiết bị khác.

Không giống như các sản phẩm quạt sưởi thường đốt nóng và làm cháy ôxy, sử dụng máy sưởi dầu an toàn hơn rất nhiều. Với các máy sưởi dầu, bạn sẽ cảm nhận được hơi ấm tỏa ra rất đều, dễ chịu và không bị khô như quạt sưởi hay đèn sưởi. 

Quạt sưởi dùng đèn Halogen có kiểu dáng khá đa dạng, giá cả bình dân, công suất thường trải dài từ 300W đến 1200W. Tuy nhiên nhược điểm  là phát ra ánh sáng nên không thích hợp sử dụng vào ban đêm vì gây chói mắt, khó ngủ. Quạt sưởi không có chức năng tạo độ ẩm nên khi sử dụng cần trang bị thêm máy phun sương. Không an toàn khi sử dụng trong gia đình có trẻ nhỏ tinh nghịch, phạm vi làm nóng hẹp.

Ngoài điều hòa 2 chiều thì các loại quạt sưởi cũng được rất nhiều người lựa chọn sắm cho gia đình mình để giữ ấm vào mùa đông.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Đồ dùng gia đình | Thiết kế bởi Nguyễn Bá Khanh cùng nhóm Người Khuyết Tật Hội TỤ https://www.facebook.com/groups/nguoikhuyettat/ , hiện là nhóm khuyết tật lớn nhất trên MXH với gần 10.000 thành viên thường xuyên sinh hoạt. Mỗi đơn hàng thành công tại SHOP đồng nghĩa với quý khách hàng đã góp 1 phần ủng hộ cho cộng đồng Người Khuyết Tật. Địa chỉ: KM số 2 tỉnh lộ 79, Đan Phượng , Hà Nội . Hiện SHOP bán online cùng địa điểm tại các đối tác của NGƯỜI KHUYẾT TẬT SHOP.